TIẾNG TRUNG AN PHONG-VỪA RẺ VỪA HAY-HỌC THỬ BIẾT NGAY!!!

TIẾNG TRUNG AN PHONG-VỪA RẺ VỪA HAY-HỌC THỬ BIẾT NGAY!!!

Thứ Hai, 30 tháng 5, 2011

Giới thiệu lớp tiếng Trung An Phong

Nhận thấy các bạn học tiếng Trung hiện nay phần nhiều với mục đích giao tiếp, nhưng lại gặp một số khó khăn trong vấn đề tìm nơi học. Đã có không ít trung tâm đào tạo tiếng Trung, nhưng không phải tất cả trong số đó đều có đội ngũ giáo viên đào tạo chuẩn, phát âm tốt. Vì thế chúng tôi đứng trên cương vị của người học, biết được các bạn cần gì và muốn gì, để từ đó đề ra phương pháp giảng dạy tốt nhất. Lớp tiếng Trung An Phong đã ra đời trên tôn chỉ đó.
Nhân lực chính của lớp tiếng Hán gồm:
1. Trần Thùy An(Người Việt Nam), đã học và nghiên cứu 6 năm tiếng Trung, phát âm chuẩn, đã từng được điểm tuyệt đối trong kì thi đại học, là cử nhân lớp chất lượng cao trường ĐH Ngoại Ngữ Đại Học Quốc Gia Hà Nội, có kinh nghiệm dạy 3 năm.
2. Lí Phong(Người Trung Quốc): tốt nghiệp ngành sư phạm tiếng Hán trường sư phạm Vân Nam Trung Quốc, đã có kinh nghiệm dạy tiếng Hán 4 năm, phát âm chuẩn, kiến thức cơ bản vững. Phương pháp giảng dạy tân tiến hiệu quả.
Trung Quốc là một đất nước phát triển với nền lịch sử lâu đời, và ngôn ngữ tiếng Hán cũng chiếm phần lớn nhất trên thế giới. Hiện nay đất nước Việt Nam ta đang vươn ra trên toàn thế giới, vì vậy học ngoại ngữ cũng trở thành điều cần thiết đối với giới trẻ đặc biệt là tiếng Hán. Chúng ta vì các mục đích khác nhau tiếp xúc với ngôn ngữ này, nhưng tựu chung lại đều gặp nhau ở một điểm muốn mình lĩnh hội được tiếng Hán một cách tốt nhất. Không ít các trung tâm đã được mở ra để đào tạo tiếng Hán, nhưng liệu bạn đã thật sự hài lòng về đội ngũ giáo viên cũng như cách giảng dạy ở đó hay chưa?

Lớp tiếng Trung An Phong đã ra đời để đáp ứng các nhu cầu đó của bạn: phát âm chuẩn, dạy dễ hiểu, nhiệt tình nhưng lại có số tiền học phí hợp lí. Đặc biệt lớp học chúng tôi luôn giới hạn số lượng người học không quá 5 người, vì thế sẽ đảm bảo được việc các bạn được thực hành nhiều hơn, không giống như một số trung tâm khác học ồ ạt không hiệu quả. Các bạn được học theo chế độ gia sư ít học viên nhưng chỉ đóng một số tiền vừa phải.

Đến với lớp tiếng Trung An Phong, cùng học cùng tiến bộ! Còn chần chừ gì nữa bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét